Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

MỘT THÀNH VIÊN TUYỆT VỜI

MỘT THÀNH VIÊN TUYỆT VỜI

Funny Home vừa có một thành viên mới là bạn Thiện Hậu, quê ở huyện Lai Vung, Đồng Tháp. Bạn Hậu vừa lên thăm Funny Home tuần qua, mang theo cây đàn organ khiến cả nhà tưng bừng ca hát, vui ơi là vui.

Mẹ Hậu là thành viên của Câu lạc bộ Đờn ca tài tử huyện Lai Vung, ca vọng cổ rất hay, nên Hậu có gien di truyền, say mê cổ nhạc. Hậu tự mày mò học đàn, rồi đi đàn cho các đám tiệc,  tự dành dụm tiền mua cây organ 12 triệu đồng, và tập luôn những bài tân nhạc. Bây giờ Hậu sống được nhờ các sô diễn nho nhỏ ấy, thoả chí văn nghệ của mình.

Hậu biết đến Funny Home nhờ đọc quyển sách Bóng thời gian của cô Kim, trong đó có truyện dài viết về chùa Kim Huê (Sa Đéc) mà Hậu hay ra tu học. Hậu gọi cho cô Kim, rồi lên blog đọc, thú vị quá, xách đàn lên thành phố làm quen luôn. Các bạn cũng rất thú vị vì có tiếng đàn của Hậu làm không khí tưng bừng, hứa hẹn sẽ có những ngày văn nghệ vui bên nhau. Hậu cũng hứa sẽ lên tham gia sinh nhật của Vỹ vịt con. Eo ơi, chúng ta có một thành viên rất rất ư là đặc biệt! (CÔ KIM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét