Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

ANH TÍN ĐỔI MỚI

ANH TÍN ĐỔI MỚI
Anh Tín chuyển ra Vũng Tàu công tác trong ngành dầu khí đã được 1 tháng. Anh Tín tranh thủ lắm mới trở về Sài Gòn được đúng nửa ngày và bay qua Funny Home ngay. Eo ơi, các bạn nhìn anh Tín hổng ra. Trắng trẻo hẳn, và ăn mặc cũng mô-đen hẳn. Một cái áo thun sọc thay cho chiếc sơ mi quen thuộc, trông anh Tín trẻ lại đúng với tuổi 24 của mình. Hi hi trước kia cứ như 34 vậy!
Thấy chưa, “người đẹp nhờ lụa” mà. Không có người xấu, chỉ có người không biết làm đẹp thôi. Anh Tín đâu đến nỗi nào, chỉ tại không chịu chăm sóc vẻ ngoài một tí, cứ lo công việc túi bụi. Giờ chịu thay đổi, các bạn hoan nghênh quá trời. Nhưng các bạn cũng…lo lo, hổng biết có “tác nhân mới” nào tác động mạnh mẽ hay không? Hu hu, coi chừng anh Tín bị bắt cóc luôn, mai mốt hổng thèm về chơi với Funny Home nữa à!
(CÔ KIM)

2 nhận xét:

  1. Mua cái áo ngoài siêu thị có 70k về mặt cho tiện "ở bẩn" thôi, không ngờ mọi người khen quá, xấu hổ quá, chắc lần sau về phải "trở lại như ngày xưa yêu dấu" cho chắc, hihi.

    Trả lờiXóa
  2. Trời!!!!!!!!
    Mua cái áo ngoài siêu thị có 70k, để về mặc cho tiện "ở bẩn" thôi mà, không ngờ mọi người làm dữ quá, xấu hổ quá. Chắc lần sau về con lại trở về với phong cách "những ngày xưa yêu dấu" quá. hihi

    Trả lờiXóa