Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

LÒ ĐÀO TẠO

LÒ ĐÀO TẠO

Các Bạn Funny Home ơi, Các bạn có biết tin gì hok? Chắc là chưa biết rùi…hihi, Để mình bật mí nhé! 1.2.3 bắt đầu nào? Vừng ơi mở ra……

Mấy tuần nay bạn Trúc đi thực tập ở một công ty, các bạn có biết sếp của bạn Trúc là ai không? Đó là  cô p. Giám Đốc rất xinh đẹp, nhưng tính tình thì không dễ chịu chút nào. Trong công ty ai cũng sợ vì cô có khuyết điểm là hay la khi mọi người làm hơi lộn xộn một chút. Zậy bạn Trúc cuả mình có bị la hay không? Chúng ta thử đoán xem bạn Trúc có sợ không nha.
Theo mình  nghĩ chắc là bạn Trúc bị la nhiều lăm đấy vì bạn Trúc là lính mới thực tập mà phải không các bạn. Chắc là bạn Trúc sợ đến tái cả mặt đấy hjhj…

Ôi! Mình đoán trật lất gồi, không những bạn Trúc không sợ mà mặt lúc nào cũng tươi rói và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Sao kỳ lạ vậy ta? ai gúp mình giải thích với
Một hôm mình tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn Trúc và sếp. Bạn Trúc không những được sếp thương mà lúc nào cũng được ưu tiên. Nghe xong tự nhiên tính tò mò trong mình nổi zậy, không biết bạn Trúc có bí quyết gì mà khiến sếp khó tính ấy lại để mắt đến, mình không chịu được nữa liền hẹn bạn Trúc ra nói chuyện?
Trúc nghe hỏi bèn cười thật tươi, và bảo Trúc không có bí quyết gì cả, chắc là dạo này mình ăn chay nhiều và đang tập làm việc thiện nên sếp thương hj hj….Nhưng mình vẫn chưa đồng tình với câu trả lời đó, mình liền hỏi, sếp hay la và cằn nhằn bộ Trúc không sợ hả? Trúc trả lời : “Sếp la chưa bằng “Cô” của Trúc la. Vì Trúc được cô đào tạo kỹ lắm nên khi ra ngoài Trúc có khả năng thích ứng với mọi việc. Những lời sếp la chưa bằng một phần của “Cô” Trúc nên Trúc thấy sếp la là rất bình thường. Tại mọi người cứ sợ và không chịu lắng nghe sếp, chứ sếp la cũng muốn mình làm việc tốt hơn thôi …cũng giống như “CÔ” Trúc đó hjhj…”

Oh! Thì ra là zậy. Zậy mình cũng nhanh chóng tham gia vào lớp “Cô Kim” mới được kha kha!
Như thế sau này mình có đi làm việc thì khỏi phải sợ sếp la nữa, vì mình đã trưởng thành từ một “lò đào tạo” vô cùng nghiêm túc và đầy tình yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét