Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

KIÊN thành "ngôi sao"

ax cái này là kiên không có biết nha. ui mà phải phấn đấu, gìn giữ tình cảm của mọi người đang dành cho Kiên mới được.Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều nha. (Kiên)



Cô Kim viết thêm: Kiên đúng là tiểu thư, hi hi. Được ba cưng nên Kiên hổng có vô bếp, cũng hổng cực nhọc gì cả. Bi giờ, Kiên tham gia nấu cơm chay từ thiện, phải lăn vô làm tất cả mọi khâu, thấy thương ghê. Kiên cầm cái sạn xào cải, cứ lóng ngóng, bị "sư phụ" la hoài, và đòi "kiểm điểm", he he. Vậy mà Kiên hổng giận, nhứt quyết xào cho bằng được, cho "sư phụ" sáng mắt ra! Kakaka...


Có như vậy mới trưởng thành chứ! Thân cố gắng làm việc thiện. Khẩu mỉm cười. Ý không nổi sân. Thân-Khẩu-Ý đều thanh tịnh đó các bạn ạ. Chúng ta tán thán Kiên nhé.


Tán thán luôn bạn Hiền Nôbita hậu đậu. Hai nàng tiểu thư này lại vô chung một nhóm xào cải, chết chưa! Hai nàng lóng ngóng miết, bị "kiểm điểm" miết. Vậy mà cứ cười mới hay chứ! 


Sư phụ thử học trò coi có tinh tấn hay không đó mà! Nó tu học lâu ngày rồi, mà mình cứ dịu dàng với nó, làm sao biết nó nhẫn cỡ nào. Phải la, phải xoay nó tưng bừng, nếu nó vẫn "như như bất động" thì cấp chứng chỉ có chữ NHẪN thiệt to cho nó. Hi hi.  Từ chữ Nhẫn, suy ra chữ Không Sân, chữ Từ Bi Hỷ Xả, phải không nào. Vì lòng Từ Bi mà các bạn ráng làm thức ăn cung cấp cho người khác. Vì lòng Hỷ Xả mà ai nói gì cũng bỏ qua. Vui ghê! Các bạn tu giỏi hơn cô Kim rồi đó nha! Cô Kim la nhiều bạn lắm, nhưng bạn nào cũng cười hì hì, và cố gắng làm tốt hơn, hoàn chỉnh hơn. Cô Kim cảm ơn các bạn đã tinh tấn từ công việc cho tới tâm ý, nhờ vậy mà cô có thêm sức mạnh để dắt tay các bạn cùng đi. 


Nhưng vài năm nữa, các bạn phải trưởng thành để dắt cô Kim đi, vì cô đã già, sẽ "nhường ngôi" cho các bạn quản lý Funny Home. Các bạn sẽ dìu dắt đàn em sau này. Các bạn sẽ có thêm nhiều Ngôi nhà vui ở khắp nơi. Về địa phương nào cũng cố gắng thành lập những ngôi nhà vui như thế để cuộc sống được lan tỏa yêu thương và hạnh phúc.


Chúc các bạn nhiều năng lực, phát bồ đề tâm mạnh mẽ.

2 nhận xét:

  1. Ý sao lại là con nữa vậy.Con nhớ tổ xào cải nhận quyết định kiểm điểm rồi mà.Được Má Hai khen kìa hehe thích ơi là thích.

    Hic con không muốn nghĩ tới những việc như "Má Hai già đi", "nhường ngôi" cho tụi con đâu. Chư Phật mãi phù hộ Má Hai mạnh khỏe, dẫn dắt tụi con. Vậy con mới chịu.

    Trả lờiXóa
  2. Được vô chung tổ xào cải với chị Kiên em cũng được nổi tai tiếng luôn.hic

    Trả lờiXóa