Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

KIÊN CÓ TIN MỪNG



KIÊN CÓ TIN MỪNG 

Ý sao lại là con nữa vậy.Con nhớ tổ xào cải nhận quyết định kiểm điểm rồi mà.Được Má Hai khen kìa hehe thích ơi là thích.

Hic con không muốn nghĩ tới những việc như "Má Hai già đi", "nhường ngôi" cho tụi con đâu. Chư Phật mãi phù hộ Má Hai mạnh khỏe, dẫn dắt tụi con. Vậy con mới chịu.

Má Hai thông báo thêm:
Kiên vừa được nhận vào VIB (Ngân hàng Quốc tế) đó các bạn. Dù là thử việc, nhưng hy vọng tràn trề. Bởi thông thường người ta thấy có khả năng lắm người ta mới nhận, nghĩa là đã chọn lọc trong hàng trăm, hàng chục hồ sơ dự tuyển rồi. Chỉ vài tháng nữa thôi, hết thời gian thử việc thì sẽ biết kết quả. Chúng ta cùng cầu nguyện cho bạn Kiên vượt qua thử thách, có công việc ổn định và đầy hứa hẹn phát triển. 

Hình như bạn Kiên mới tu mà đã có phước. Hi hi, ráng tu nữa nghen. Càng phải làm phước thêm nữa để bù đắp vào cái phước mình vừa sử dụng. Mỗi lần các bạn rút tài khoản trong "ngân hàng phước đức" thì nhớ làm việc phước tiếp tục để bỏ tiền mới vô tài khoản. Nếu không, tài khoản sẽ sạch bách, hu hu tới chừng đó đừng có ngồi than thở nghen.

Nhưng quan trọng là tuần sau cả lớp bắt bạn Kiên khao. He he. Tuần này bạn Kiên còn “trốn” ở nhà để…măng vú mẹ. Kakaka không thoát đâu! Tuần sau sẽ bị tính lãi suất khá cao đó. Kakaka…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét