Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

SÁCH MỚI CỦA CÔ KIM

SÁCH MỚI CỦA CÔ KIM  

            Xin báo tin vui đến các bạn, cô Kim vừa in xong quyển sách GÁNH NẶNG NHẸ TÊNH tại nhà sách Quang Minh (Công ty Hương Trang) với số lượng 3000 cuốn. Đây là sách do cô Kim viết hồi cuối năm 2010 và cô Hồng Loan ủng hộ tiền để ấn tống, hồi hướng công đức cho má. Quyển sách nhỏ xinh, cầm gọn trên tay, và đọc không ngán.

            Chính vì vậy mà công ty Hương Trang đã xin được phát hành để bán rộng rãi cho độc giả. Nghĩa là cô Kim sẽ có…tiền nhuận bút. (hi hi)

            Công ty Hương Trang còn hứa sẽ in thêm 1000 cuốn tặng cô Kim để cúng dường các chùa. Mừng ơi là mừng. Vì 3000 cuốn không thấm vào đâu, chỉ riêng thầy Quang Hạnh (Long An) đã lấy 500 cuốn (cô Kim cúng dường 200 cuốn, thầy hùn tiền 300 cuốn). Còn lại mỗi chùa khác chỉ được nhận 50 cuốn mà thôi. 

Đặc biệt, niềm vui càng lớn hơn vì đây là cuốn sách thứ 3 mà Rani vẽ bìa cho mẹ, trong tổng số 5 cuốn sách mẹ đã xuất bản (Đố vui Phật pháp, Búp sen hồng, Gánh nặng nhẹ tênh, còn 2 cuốn Hoa của mỗi ngườiBóng thời gian thì nhà sách Quang Minh vẽ bìa). Hai mẹ con hợp sức với nhau, con vẽ, mẹ biên tập, góp ý, có khi thức đến nửa đêm hoặc 1 giờ sáng vì quá hăng hái. Bìa sách của cô Kim luôn luôn có hoa sen làm chủ đạo, đi nguyên sê-ri hoa sen như thế.

Có sách để quý vị Phật tử đọc là cô Kim rất vui. Mong mình sẽ viết thêm những cuốn khác, cúng dường Tam Bảo và quý vị. Nam mô A Di Đà Phật.
                                                                                                                       


8-11-2011

1 nhận xét:

  1. Chuc mung may nhe H.A.Nhung may thiet la xau da xuat ban 5 quyen sach vay ma minh cho he co mot quyen nao het



    Phung.

    Trả lờiXóa