Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Chuyện Tô Tô và lời răn con nít

Thứ Hai, 07/11/2011, 03:03 (GMT+7)
Chuyện Tô Tô và lời răn con nít 


TT - Ðầu tháng 11, Thiên Vương Comic và NXB Thời Ðại đã ra mắt 12 tập đầu tiên thuộc bộ sách Chuyện Tô Tô và những người bạn, dự kiến gồm khoảng 100 tập in màu do họa sĩ Nguyễn Hùng Lân và các cộng sự thực hiện.


Ảnh: M.V.
Thông qua cuộc sống của chú chó nhỏ Tô Tô và những người bạn khi ở trường, ở nhà và dọc đường đi chơi, mỗi cuốn truyện là lời khuyên đầu đời nhẹ nhàng cho bé, minh họa thế nào là “Tiên học lễ, hậu học văn”.


Ở tuổi 55, họa sĩ Nguyễn Hùng Lân là tác giả của hơn 700 cuốn truyện tranh và là cha đẻ của bộ font thư pháp Việt HL-Thu phap khá thông dụng, được cung cấp miễn phí cho cộng đồng. Ông tâm sự: “Khi những đứa trẻ và cả cháu nội tôi chỉ chăm chăm học chữ và tỏ ra lơ ngơ với nhiều câu hỏi vì sao về những hành vi đẹp diễn ra trong cuộc sống, chúng tôi quyết định cho ra bộ sách để lý giải nhẹ nhàng về những giá trị tưởng như nhỏ nhưng đẹp và là căn bản của cuộc sống”.


MAI VINH (Tuổi Trẻ)
Cô Kim:
Hi, mình dùng font chữ HL- hoài mà bây giờ mới biết tác giả. Cảm ơn họa sĩ nhiều nhé. Và cảm ơn những truyện tranh của ông nữa, vì ông giúp trẻ con ngoan hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét