Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

NGÀY THÀNH LẬP FUNNY HOME CLUB

NGÀY THÀNH LẬP FUNNY HOME CLUB

Có bạn vừa mới hỏi cô ngày thành lập Funny Home Club là ngày mấy? Cô Kim sực nhớ. Thì ra mình quên ghi rõ trên blog cho các bạn biết để có thể trả lời và “tiếp thị” đến với những bạn khác.

Thật ra, lớp Phật học do cô Kim tổ chức tại nhà đã bắt đầu khai giảng từ tháng 11 năm 2008, và đã có những sinh hoạt ổn định như: học giáo lý, ca hát, dạy nấu món chay, dã ngoại. Tuy nhiên lúc ấy cô Kim không đặt tên gì cho lớp cả, chỉ đơn giản là một lớp học bình thường.

Đến tháng 3 năm 2011, cô nghĩ rằng nên có hẳn một câu lạc bộ với tên gọi và phương hướng hoạt động cụ thể, để thêm phần sinh động, vui tươi và phát triển. Thế là cô lên kế hoạch, thiết kế, nhờ Rani làm blog, sau đó chính thức thành lập Funny Home Club. Như vậy, có thể xem sinh nhật của Funny Home Club là ngày 2-4-2011.

Từ sau ngày thành lập, chúng ta có những hoạt động mạnh mẽ hơn, rất phấn khởi. Các bạn chuẩn bị chương trình gì để mừng Funny Home tròn 1 tuổi nhé! Có thể được đi dã ngoại nữa nếu…có tài trợ. 

3 nhận xét:

  1. Ngày thành lập Funny Home la ngày "Cá tháng Tư", nhưng các bạn không được nói dối đó nha. Tín

    Trả lờiXóa
  2. minh nghe ma hai dua ra y tuong cho chuong trinh mung sinh nhat roi! thay thu vi va hao huc lam cac ban oi! moi nguoi cung gop suc de ngay hoi cua funny home that dac sac va an tuong nhe!

    Trả lờiXóa
  3. Cô chọn đúng ngày cá tháng Tư... sốc ;))

    Trả lờiXóa