Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Mèo Ú cắm hoa tặng mẹ

"20-10 hả?" Úi trời, Nương không nhắc mình cũng quên mất tiêu, đầu với óc, hì hì! Thế là giữa trưa nắng chan chan, hai đứa chạy ào vào chợ Xóm Chiếu mua... mua gì nhỉ, quà gì vừa độc đáo, vừa đúng ý thích của mẹ, lại vừa... rẻ nữa chứ. Nương kéo mình sà vào hàng hoa, bảo: "Anh Ni cắm hoa tặng má Hai nha!" Gật đầu cái rụp, chơi luôn!
Hôm nay người ta bán hồng mắc méo mặt, chỉ dám "tậu" có hai đóa, thêm hai bông đồng tiền và hai lá dừa. Chợt thấy mấy bông sen người ta cắm trong xô, mình nảy ra một ý tưởng, thế là chọn liền một cây, lại thêm một bó salem nhỏ trắng xinh xinh.
Mời bà con chiêm ngưỡng tác phẩm tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam của Mèo Ú nha, đặc biệt là các bạn nữ, khửa khửa!





Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ trẻ đẹp như những đóa hồng, khỏe và tươi tắn như bông đồng tiền, tài lộc dày đặc như chùm salem con cắm, hi hi... và nhất là trí huệ, thanh cao như bông sen vượt cao hơn tất cả.
Chủ đề của lẵng hoa con tặng mẹ tạm đặt như thế này nha:
Bách hoa đua sắc
Duy tuệ nhất liên

1 nhận xét:

  1. Mẹ nè
    Hi hi, mẹ quá chời cổm động khi thấy món quà của Ni Nương. Hiểu ý mẹ quá ha ! Mẹ rất thích hoa, nhà lúc nào cũng tưng bừng sắc hoa mới chịu, hì hì

    Bất ngờ nhất là mèo con của mẹ biết cắm hoa, lại cắm đẹp ghê! Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Có lẽ do hằng ngày con thấy mẹ cắm hoa cúng Phật nên con huân tập một cách vô thức, giờ thể hiện ra một cách dễ dàng. Mẹ hoan nghênh đó, vì sau này khi mẹ già con sẽ thay mẹ cắm hoa cúng Phật thường xuyên, luôn giữ cho bàn thờ tươi đẹp. Các bạn ơi, cho anh Ni một tràng pháo tay nghen!

    Trả lờiXóa