Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

4 quyển sách Phật giáo

Sách Đố Vui Phật Pháp xuất bản từ năm 2008, đến nay đã tái bản thêm 8 lần, tổng cộng đã có 10.000 ấn bản. Sách được tặng miễn phí đến khoảng 120 ngôi chùa trong cả nước, từ miền Bắc tới miền Trung, miền Nam.

Sách được mọi người hoan nghênh, và tìm theo số điện thoại của cô Kim ghi trong bìa mà gọi đến, cô Kim gởi đường bưu điện tận địa chỉ nơi yêu cầu, trân trọng kính biếu.

Hiện nay, Đố Vui Phật Pháp không chỉ dành cho thiếu nhi học tập, mà rất nhiều Phật tử sơ cơ cũng lấy đó tham khảo, bởi viết ngắn gọn, dễ tiếp thu. Sách được sử dụng trong các lớp giáo lý như một giáo trình.

Sách Hoa của mỗi người, Bóng thời gianBúp Sen Hồng được xuất bản trong năm 2010, cũng được hoan nghênh. Hoa của mỗi người được thầy Thích Quang Hạnh (Long An) hỗ trợ phần lớn tiền để ấn tống 1000 cuốn. Mọi người bảo rằng: thích quyển này ở chất văn mộc mạc, nói những điều gần gũi, thiết thực, khơi gợi được tâm Phật trong lòng người. Nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn đã gởi đến tác giả Diệu Kim, chia sẻ đồng cảm. Có người còn đến tận nhà nói chuyện, kết giao. Tác giả rất vui.

Hiện nay, 4 quyển sách này đều được Nhà sách Quang Minh phát hành, bán tại hệ thống nhà sách PG trong nhiều tỉnh thành cả nước. Giá sách Đố Vui Phật Pháp 32.000đ, Hoa của mỗi người 36.000đ, Bóng thời gian 32.000đ, Búp Sen Hồng 14.000đ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét