Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

THÔNG BÁO MỚI VỀ LỄ HỘI ẨM THỰC

THÔNG BÁO MỚI VỀ LỄ HỘI ẨM THỰC

            Các bạn ơi, cô Kim thông báo mấy việc như sau:

*Thứ nhất: Chúng ta không tham gia lễ hội ẩm thực với nhà thiết kế Sĩ Hoàng, vì chú ấy chọn ngày 7-1-2011 (tức ngày 14-12 âm lịch), mà lúc đó nhiều bạn còn thi học kỳ, làm sao đi được. Vả lại, đi xa quá tốn kém tiền thuê xe, lại còn trích lại tiền lãi cho khu du lịch, hóa ra mình vất vả mà không còn bao nhiêu. Thực ra mình cũng không chắc lời lãi bao nhiêu, vì mình đâu phải kinh doanh chuyên nghiệp, nếu có lãi chút đỉnh là để trả tiền thuê xe mà thôi.

Nhưng thực lòng chúng ta cũng không có ý định kinh doanh chuyên nghiệp. Chúng ta chỉ mượn hình thức lễ hội để vận động cho ăn chay và giữ gìn bản sắc dân tộc, sau nữa thì đố vui Phật học, coi như hoằng pháp. Ba mục tiêu đó mới là lớn nhất. Vì vậy, chúng ta mới làm giá rẻ để khuyến khích mọi người tìm đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Bán huề vốn cũng được, miễn sao bảo toàn vốn để lần sau làm tiếp, còn công sức thì coi như “cúng dường” chúng sanh, đúng với tâm nguyện của chúng ta. Lãi chút chút đủ trả tiền xe là được rồi. Cho nên, dù có mua bán nhưng không phải là kinh doanh. Và quyền lợi về vật chất lẫn tinh thần phải ưu tiên cho các bạn trẻ, sinh viên khó khăn. Còn tham gia với khu du lịch Long Thuận, người ta nhìn mình với con mắt kinh doanh rõ rệt, liệu chúng ta có đi xa tôn chỉ của mình không? Chưa kể, mười mấy triệu đồng trang phục, vật dụng là do tiền của cô Kim và các mạnh thường quân đóng góp, gọi là “của công”, phải để phục vụ, cúng dường.

Vì vậy, chúng ta sẽ tổ chức Lễ hội ẩm thực cho Funny Home tại khu phố nhà cô Kim đúng như dự định ban đầu.

*Lễ hội của Funny Home khai mạc lúc 4g chiều ngày chúa nhật 15-1 (tức 22-12 âm lịch), diễn ra tới 8g tối là xong.

            Chọn ngày chúa nhật vì nhiều bạn đã đi làm việc, không nghỉ được thứ bảy. Vậy các bạn nào tham gia phụ trách xin mời đến nhà cô Kim vào buổi sáng chúa nhật nhé, để có thời gian nấu nướng và thiết kế quầy hàng, điện đóm…

            Bạn nào nghỉ tết sớm thì xin vui lòng ở lại với Funny Home, sáng 23 âm lịch về cũng được mà. Sau tết các bạn còn nghỉ nhiều ngày nữa, chắc không đến nỗi…nhớ má! Bởi lâu lắm chúng ta mới có dịp tổ chức hoành tráng thế này, chúng ta cố gắng làm cho tốt. Đây cũng là dịp “luyện tay nghề” để năm sau tổ chức cho chùa Vĩnh Hưng (Long An), nếu không, tới chừng đó chúng ta sẽ lụp chụp, thầy trụ trì sẽ mất mặt với quan khách. Cảm ơn các bạn nhiệt tình tham gia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét