Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

BẠN HIỀN CỦA TÔI

BẠN HIỀN CỦA TÔI
Phụng (Australia)

Hiền là một cô gái thích làm từ thiện mà tôi quen biết. Tuổi chưa đầy 40, những cô gái khác ở tuổi này, họ sẽ diện những bộ đồ hiệu đúng mốt, mang những chiếc bóp nổi tiếng, hoặc sẽ tân trang cơ thể mình cho đẹp. Nhưng với Hiền thì không, đơn giản và dễ thương. Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, Hiền đem 3.000 đô để về Việt Nam làm từ thiện. Số tiền này đối với người giàu thì không là bao, nhưng đối với Hiền thì không nhỏ, Hiền đã dùng nó để giúp đỡ những người không nhà, không nghề nghiệp, già cả, và nghèo khổ ở VN.

Không bỏ qua cơ hội nào, nếu nhìn thấy người bất hạnh cần giúp đỡ; và Hiền không ngại ngùng gì, xin thuốc mẫu của các công ty, hoặc đem những quần áo của mình để gửi về VN giúp nhiều người, có khi số tiền cước lên đến cả trăm đô la. Đó là những việc làm rất tốt và đáng khen của một cô gái trẻ.
Nếu những bạn trẻ của chúng ta ai cũng biết nghĩ, biết thông cảm và thương xót cho những người nghèo khổ, thì tốt biết mấy.

2 nhận xét:

  1. O My khong co nhung co gai tot nhu Hien .Ho chi chay theo thoi trang cho lam gi co thoi gian va tien bac du de lam tu thien .Phung qua that co nhieu ban tot qua ,hy vong co dip nao cung ve nuoc chung ,gioi thieu lam quen de Chung ta cung nhau to chuc mot ngay tu thien hoanh trang Phung he.

    Anh Hoc Ban

    Nhom Ky Su O My

    Trả lờiXóa
  2. Anh phai cho biet so phone moi lien lac duoc. Tui nay dinh to chuc mot buoi hop mat cac hoc sinh cua Truong Cap 3 Chau Thanh cua minh. Neu co cac anh ve thi vui lam va nhu the moi dung nghia hoanh trang cua cac anh.

    Phung. Thao. Hoang Anh.

    Trả lờiXóa