Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

THƯ NGỎ Vận động hỗ trợ dự án “ Thư viện lưu động”

THƯ NGỎ

Vận động hỗ trợ dự án “ Thư viện lưu động”

Sách, báo là một kho tàng kiến thức quý báu, đọc sách, báo được xem là món ăn tinh thần của mỗi chúng ta, không những để mở mang trí tuệ mà còn góp phần hình thành nhân cách của con người. Đặc biệt đối với các em nhỏ, việc đọc sách là hết sức quan trọng. Qua những câu chuyện lịch sử, tác phẩm văn học, truyện cổ tích…các em sẽ tích lũy vốn hiểu biết về lịch sử, văn hóa, thẩm mỹ, đạo đức con người. Hơn nữa, đọc sách còn là loại hình giải trí bổ ích, các em có hứng thú với sách, báo thì sẽ không tìm đến các hoạt động không lành mạnh khác.

Vai trò của việc đọc sách quan trọng là như vậy, nhưng không phải em nhỏ nào cũng có điều kiện mua sách, mượn sách để đọc. Ở những vùng nông thôn nghèo khó, các em được trang bị sách giáo khoa đến trường đã là khó khăn rồi, nói chi đến chuyện đọc các loại sách khác.

 Chính vì vậy chúng tôi luôn ấp ủ mong muốn có thể hỗ trợ cho nhu cầu đọc sách của các em. Dự án “ Thư viện lưu động” nhằm lập ra những thư viện sách được lưu chuyển qua nhiều địa phương, nhằm bảo đảm cho tất cả các em  có thể đọc số lượng sách như nhau. Hiện nay chúng tôi đang tiến hành gây dựng các thư viện ấy, nhưng kinh phí thực hiện còn khó khăn, nên chúng tôi tha thiết kêu gọi sự giúp đỡ, tài trợ của các mạnh thường quân, cùng chung sức góp phần chăm lo cho thế hệ trẻ của chúng ta.

Với tinh thần “góp gió thành bão”, đồng thời tạo điều kiện cho đông đảo thành phần tham gia dự án, chúng tôi đưa ra khẩu hiệu “ Mỗi người một cuốn sách”. Chỉ cần mỗi người đóng góp một cuốn sách thôi, nhân lên với hàng ngàn người, thì sẽ có số lượng sách rất lớn. Giá một cuốn có thể dao động từ 6.000đ đến 15 – 25 – 40.000đ, chúng tôi xin lấy mức trung bình là 20.000đ để vận động quý vị đóng góp. Tuy nhiên, quý vị nào có tài lực có thể đóng góp với số lượng nhiều hơn.

Quý vị có thể liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Funny Home Club, Chủ nhiệm : nhà báo Hoàng Kim
 368/54/1/ Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, Tp. HCM           
Điện thoại: 0918 202 575

Chúng tôi rất mong sự quan tâm và ủng hộ của các nhà hảo tâm.
Xin chân thành cảm ơn.
                                                                               TP. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 10 năm 2011
                                                                                                      Funny Home Club



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét